Văn phòng điện tử

Một vấn đề thường gặp ở doanh nghiệp là vấn đề khó khăn trong việc quản lý công việc nội bộ. Các công việc do thiếu công cụ hợp tác trao đổi sẽ dẫn đến kéo dài thời gian, làm chi phí của doanh nghiệp tăng lên đáng kể dù nó thường khó phát hiện.

Giải pháp eOffice, văn phòng điện tử trên web của chúng tôi sẽ cung cấp cho các doanh nghiệp cách thức quản lý văn phòng và công việc nội bộ một cách hiệu quả. Giải pháp gồm các chức năng chính như sau:

  • Quản lý công việc: thông qua hình thức trao đổi trực quan như giao việc, nhắc việc và báo cáo công việc.
  • Quản lý lịch làm việc: đặt lịch làm việc cho cá nhân và nhóm, thông báo tới các thành viên trong nhóm.
  • Quản lý công văn: quản lý các tài liệu của văn phòng và các phiên bản.
  • Quản lý trao đổi nhóm: giữa các thành viên trong nhóm một cách nhanh chóng và hiệu quả.
  • Quản lý dự án: tạo dự án, phân công việc cho các thành viên của dự án, kiểm tra tiến độ và các công việc cần thực hiện.

 

Liên hệ

Hãy liên hệ trực tiếp  với chúng tôi để nhận được tư vấn miễn phí.

Xem các khách hàng của ITFS.

 

Liên hệ

Email: info@itfs.com.vn
Điện thoại: +844 3992 7901
Địa chỉ: Phòng 311-312, Nhà 2B,
18 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội